[Lưu Ý] Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 138

Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám

Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám những tư vấn đầy đủ nhất sẽ được cung cấp tới bạn đọc ngay trong bài viết dưới đây. Mời theo dõi để hiểu rõ hơn về những thông tin liên quan tới bệnh viện quận 7 cũng như để lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mình.

Giới thiệu chung về Bệnh viện Quận 7

Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, phường Tân phú, quận 7, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3873 3420.

Bệnh viện Quận 7 tiền thân là Trung tâm y tế Nhà Bè , được thành lập vào năm 1981. Bệnh viện tọa lạc trên con đường Nguyễn Thị Thập, quận 7. Với hơn 30 năm phát triển, Bệnh viện đã rất toàn diện về cơ sở vật chất và đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa thăm khám chữa bệnh. Trở thành một trong các địa điểm khám sức khỏe tốt, chăm lo những nhu cầu sức khỏe cho người dân trong quận và những vùng lân cận.

Bệnh viện hiện có quy mô hạng III với 150 giường bệnh và 14 khoa chức năng. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện có 200 công chức, viên chức, người lao động đang công tác, trong đó có 110 người là y bác sĩ, nhân viên y tế chính thức và còn lại là làm việc theo hợp đồng.

Bệnh viện đảm nhận chức năng thăm khám, điều trị, xét nghiệm, và tiêm phòng cho người bệnh trong vị trí quận 7 cũng như các tại vùng lân cận lúc có như cầu. Bệnh viện có tiếp nhận khám điều trị bệnh BHYT.

Với đầy đủ những chuyên khoa như: khoa sản, khoa dược, khoa ngoại, khoa nội, khoa nhi, khoa dinh dưỡng, khoa lâm sàng, khoa răng hàm mặt, khoa cấp cứu hồi sức,...

Bệnh viện quận 7 có tốt không?

Bệnh viện quận 7 hiện là nơi làm việc và công tác của hàng loạt các chuyên gia, y dược sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các trang thiết bị, máy móc y tế đều đảm bảo tương đối hoàn thiện và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn đạt được nhiều thành tựu nổi bật như:

- Bệnh viện Quận 7 đã đưa vào áp dụng thành công khá nhiều các cách thức tiên tiến về nội soi để trị liệu hiệu quả cho một số bệnh lý như viêm ruột thừa, chữa loét dạ dày, viêm tá tràng,…

- Nhận được danh hiệu Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2008 do Bộ trưởng Bộ Y Tế trao tặng.

- Nhận giải thưởng Bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm 2014, 2015, 2016, 2017 do Chủ tịch UBND TP trao tặng.

Những điều này có thể thấy, uy tín và hiệu quả thăm khám trị bệnh tại bệnh viện quận 7 hoàn toàn đáng tin cậy để bệnh nhân an tâm lựa chọn.

Giờ làm việc, Chi phí kiểm tra tại bệnh viện quận 7

Giờ làm việc của bệnh viện

Bệnh viện tiếp nhận người bệnh trong khung giờ hành chính từ thứ Hai tới thứ Sáu.

+ Sáng: 7 giờ 30 – 12 giờ

+ Chiều: 13 giờ – 16 giờ 30

Có khám ngoài giờ vào sáng thứ Bảy: 7 giờ 30 – 12 giờ.

Mặt khác, Bệnh viện còn cấu tạo tiếp nhận và giải quyết những khiếu nại hoặc thắc mắc của người dân trong quá trình kiểm tra trị bệnh tại bệnh viện trong khung giờ từ 8 – 11 giờ sáng thứ Ba hàng tuần. Do đó, nếu như có bất cứ câu hỏi cần giải quyết, bạn có thể tới bệnh viện trong khung giờ này để được giải quyết.

Chi phí khám ở bệnh viện quận 7

– Giá kiểm tra bệnh có bảo hiểm y tế: 26.200 VND

– Giá kiểm tra bệnh không có BHYT: 31.000 VND

– Giá kiểm tra sức khỏe: 75.000 VND

– Giá phí hội chẩn ca bệnh khó từ Giáo sư, Tiến sĩ: 200.000 VND

Một số điều cần lưu ý lúc đến khám ở bệnh viện Quận 7

Dưới đây là những lưu ý, khi tới đi khám ở bệnh viện quận 7 để được suôn sẻ và thuận tiện nhất:

- Nên lựa chọn các trang phục rộng rãi, đơn giản để dễ dàng trong thăm khám cũng như nếu như có chờ đợi cũng được thoải mái hơn.

- Nếu có phải thực hiện những kiểm tra thì hiệu quả nhất bạn nên tranh thủ đi nhanh chóng vào sáng để lấy số không phải chờ đợi lâu.

- Người bệnh đến khám BHYT nên đem theo đầy đủ một số giấy tờ tùy thân như thẻ BHYT, CMND, CCCD, thẻ HS- SV, bằng lái xe,…

- Không nên uống nước có cồn hay chất kích thích trước lúc thăm khám bệnh để tránh làm hậu quả đến độ chuẩn xác của kết quả xét nghiệm, chẩn đoán.

- Mỗi ngày số lượng người bị mắc bệnh đến thăm khám ở bệnh viện rất đông, vì thế bệnh viện thường xuyên trong hiện tượng quá tải. Người bệnh cần tự giác sắp xếp thời gian để tránh làm ảnh hưởng để công việc khác.

Trên đây là một số kiến thức về bệnh viện quận 7, nếu như muốn khách quan hơn, khi đến đến khám trực tiếp để cảm nhận. Nếu còn bất kì thắc mắc về bệnh viện Quận 7 hoặc muốn tìm hiểu thêm về những cơ sở kiểm tra trị bệnh khác, đừng ngần ngại hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua Điện thoại hoặc nhấp vào Khung chat để được giải đáp hoàn toàn không tốn chi phí!

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận 7 có tốt không, Giờ làm việc, Chi phí khám miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.